VẬT LIỆU INOX ĐƯỢC SỬ DỤNG PHỔ BIẾN

Thép không gỉ hay chính là inox là một trong những vật liệu được sử dụng phổ biến. Chất liệu này hiện diện ở khắp nơi từ đồ dùng gia đình, nhà cửa, xe cộ, xử lý nước...

TẠI SAO VẬT LIỆU INOX LẠI ĐƯỢC SỬ DỤNG PHỔ BIẾN?

Cùng tìm hiểu các ưu điểm của inox:

Thứ nhất: inox có tính năng chống ăn mòn và chống oxi hóa cao. Điều này làm tăng chất lượng và tuổi thọ của các sản phẩm làm từ inox. Đồng thời, chúng ít khi bị hỏng hóc hay phải sửa chữa, giúp tiết kiệm tiền bạc cũng như thời gian của con người.
Thứ hai: Inox có tính chịu lực và chịu nhiệt cao, độ cứng, độ dẻo ở mức tiêu chuẩn nên có thể làm việc ở những môi trường khắc nghiệt.
Thứ ba: Với đặc tính không gỉ, màu sắc sáng bóng. Đồng thời, nó còn giúp tăng thêm tính thẩm mỹ, sạch sẽ cho các thiết bị.
Thứ tư: Inox không chứa các hóa chất gây hại cho sức khỏe con người, sử dụng lâu ngày cũng không tạo nên gỉ sét. Không hề ảnh hưởng tới chất lượng nước sử dụng.
Thứ năm: Vật liệu inox thông dụng, dễ dàng mua được

Cùng xu hướng của thế giới, công ty TNHH Công nghệ nhiệt đới đã ứng dụng vật liệu inox vào chế tạo thiết bị xử lý môi trường: xử lý nước thải, xử lý khí thải, xử lý nước cấp.
Muốn vừa đẹp, bừa bền lâu thì hãy gọi cho chúng tôi 

Rất mong nhận được sự quan tâm và hợp tác của quý khách. Kính chúc quý khách hàng sức khỏe, hạnh phúc và thành đạt. Trân trọng kính chào!